Nương Đào có 18 năm kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực tiếp thị - truyền thông thương hiệu bao gồm: Marketing - Quan hệ công chúng (PR) - Crisis Management. Bên cạnh đó, cô cũng là tác giả sách, biên tập viên, content writer và chuyên gia đào tạo tại PR HUB. Ngoài thương hiệu SOL Communications, Nương Đào cũng sáng lập Ecom HUB (www.ecomhub.asia) - Đơn vị tư vấn và đào tạo AI và các xu hướng mới nhất của Ecommerce đồng thời đề xuất ý tưởng thành lâp KLIC - Chi hội Ngôi sao bán hàng và sáng tạo nội dung đầu tiên tại Việt Nam (trực thuộc VECOM).
Với kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông - báo chí, Nương Đào từng làm việc tại Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư, Ngân hàng Đông Á, Prudential, Hanwha Life Việt Nam cùng một số agency khác... Cô cũng là tác giả của 2 cuốn sách phát hành cho giới trẻ là Đời PG (hợp tác cùng Phương Nam Book & NXB Hội Nhà Văn - Xuất bản năm 2015); Chuyện hẹn hò Tây - Việt (hợp tác cùng Saigon Books & NXH Văn Hóa Văn Nghệ - Xuất bản năm 2018).
Sau 9 năm hoạt động, các khách hàng SOL đồng hành đến từ các thương hiệu trong nước - quốc tế & thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau: Từ các Hiệp hội, Lãnh sự quán đến ngành Hàng không, Tài chính - Ngân hàng - Bảo hiểm, FMCG, Giáo dục, Công nghệ, Xe moto phân khối lớn, Thời trang - Làm đẹp, Nội thất, Bất động sản,...